Blogg sem ég fann, það nýjasta síðan vorið 2007

3.12.05


Haldiði að letibykkjan hafi ekki lent í massívum flutningum upp níðþrönga bratta stiga í dag !
Bróðir minn og frú voru að flytja upp á þriðju hæð í gömlu húsi í vesturbænum og blessaður drengurinn hafði ekki haft tíma til að sortera og henda úr yfirfullri geymslunni, svo allt draslið sem átti að vera farið ýmist í sorpu eða góða hirðinn var flutt í nýju híbýlin og þar alla leið upp í turn (geymslan er á fjórðu hæð !) og svo þykist hann ætla að sortera og henda mjög bráðlega hm ! mig grunar að þetta bráðlega komi seint ;) Við þekkjum nú öll geymslu-syndrómið.
Ég komst að því eina ferðina enn, að ég þyrfti eiginlega að fara að þjálfa eitthvað upp á mér skrokkinn, gjörn á að gleyma því síðan fljótt aftur. Ég er svo lurkum lamin, með sinadrátt og name it að ég ætla bara að skríða snemma upp í , annað kvöldið í röð. Þau gista hér næstu nætur, nýfluttu hjónin því enn er verið að gera við gólf í nýju íbúðinni (sem er gömul) svo við stöfluðum öllu innbúinu þeirra í þrjú lítil herbergi, ekkert pláss fyrir uppbúið rúm þar.
Það verður því huggulegheita famelí-frúkostur hér í fyrramálið :)