Blogg sem ég fann, það nýjasta síðan vorið 2007

18.11.05

the bird-clock
Erla perla var að klukka mig !
hefst nú lesturinn:
núverandi tími: 15.15
núverandi föt: pils sem helga er hætt að nota og fallega ljótur bolur, röndóttur.
núverandi skap: tja.....
núverandi hár: minnir mig á að ég þarf að panta klippingu.
núverandi pirringur: tja, tja.....
núverandi lykt: kannski ég ætti að fara í sturtu.
hlutur sem þú ættir að vera að gera núna: taka til, mála, kaupa inn.......
núverandi skartgripir: giftingarhringur og trúlofunarhringur (er trúlofuð sigrúnu)
núverandi áhyggjur: tannholds.....
núverandi löngun:orka, kraftur, rok og lárétt rigning !
núverandi ósk: rigning
núverandi farði: zero
núverandi eftirsjá: nenni ekki að standa í eftirsjá, lífið er of stutt til þess !
núverandi vonbrigði: lognið
núverandi skemmtun: klippa táneglurnar
núverandi ást: blússandi
núverandi staður:vitlaust staðsettur
núverandi bíómynd: beautiful mind, skoða hana í kvöld
núverandi íþrótt: skil ekki spurninguna
núverandi tónlist: lagið, Til þín,Hjálmar á rás 2
núverandi blótsyrði: þögn
núverandi msn manneskjur: er með ichat, ekki msn, viðar og helga.....
núverandi desktop mynd: fótósjoppuð mynd af sólrúnu frænku og grískum ketti
núverandi áætlanir fyrir kvöldið: góður matur, beautiful mind...
núverandi dót á veggnum: veggjalýs og naglagöt
ég klukka : Garrann, Önnu Kristjáns, Ylfu og Val !