Blogg sem ég fann, það nýjasta síðan vorið 2007

1.4.05

Veðrið í dag....
weather
Er öll að koma til
Takk fyrir góð ráð !
Ég fékk mér Melónu, Agúrku, Engiferrót, vatn og aftur vatn, og svo kom Elín með töflur sem heita Water Drain og Te sem heitir Golden Grass Tea svo nú er aldeilis að losna um bundið vatnið og lærin byrjuð að mjakast uppúr skónum og á sinn stað :) Og í vinnunni fékk ég minn göngutúr, var á þönum þar með nemendur í þremur stofum.
Ég held að nú fari að styttast í endanlega lendingu mína úr ferðalaginu, skrítin tilfinning, þegar maður er svona eins og mitt á milli- eða hvergi, eins og sálin ferðist á öðrum hraða en skrokkurinn- og þegar ferðalagið er langt og tímamunur mikill verður þetta einhverskonar búmm krazz ! Þetta er svo allt öðru vísi en að koma úr flugi frá Köben eða Spáni !
Jæja nóg af þessu væli, en geymum húsráðin ! aldrei að vita hvenær einhver þarf að nota þau.....
Það er alltaf gaman þegar er hreyfing á lífinu og nú eru Helga og Jón að fara að flytja á Álftanesið á sunnudag, Garrinn búinn að blanda leyninúmer á eitt herbergið, Sigga frænka skyndilega kannski að flytja til Tenessee núna/NÚNA !!! ......og ég að fara að taka til heima hjá mér- : það er viðamikið og spennandi verkefni, Kæmi mér ekki á óvart að ég kíkti aðeins á Álftanesið um helgina til að forvitnast og vonandi rétta fram einhverja smá hjálparhönd .
nætínæt......saran...öll að lifna við.....