Blogg sem ég fann, það nýjasta síðan vorið 2007

31.1.06

Sun , for a moment today :)
Þarna náði ég einu sólarskoti. Rauk til með myndavélina og tók myndir af kommóðunum mínum , ljós og skuggaspilinu í þeim í þá stuttu stund sem sólin spreyjaði geislum sínum yfir okkur Reykjarvíkurbúa í gær.
Heyrði svo í kvöldfréttum útvarps að sólskin hefði aðeins mælst í rúmar 8 klukkustundir í janúar í Reykjavík. Ég fann bara hvað ég fylltist af tilhlökkun og eftirvæntingu þegar hún lét sjá sig þessa stuttu stund í gær.
Annars er allt með kyrrum kjörum í mínum ranni, ég er bara að mála og mála myndir, ekkert gerst ennþá í atvinnumálunum , enda lítið borið mig eftir því þar sem dulítið fjör hefur verið í myndasölu hjá mér undanfarið, ekki kannski allt í höfn en fólk er svona að spá og spekúlera, sumt hvert :)
Læt þetta duga að sinni, en á myndasíðunni Flickr kem ég með nýja/nýjar ljósmyndir og pælingar daglega. endilega kíkja á það með því að smella á einhverja ljósmyndina hér og smella síðan á sara johannas photostream....eða bara smella hér :Ljósmyndirnar mínar
two heads?....Tvíhöfði
Hér eru kettirnir mínir að hvíla sig (alltaf að því) þarna sá ég ekki hvar annar hætti og hinn byrjaði, eins og einn köttur með tvö höfuð :)